Ping Watchdog

วิธีการติดตั้ง และปรับแต่งอุปกรณ์ UBiQUiTi
ให้รองรับการทำงานที่หลากหลายความต้องการ

Ping Watchdog

โพสต์โดย vanjai11 เมื่อ ศุกร์ 12 ก.ย. 2014 5:58 pm

ตามหัวข้อครับ ผมสงสัยอุปกรณ์ผมมีสองตัวFW XM.v5.5.6
ทำไมตั้งค่าPing Watchdogแล้วถึงไม่รีบูทเหมือนกับตัวอื่นครับ สาเหตุเกิดจาก FWหรืออุปกรณ์ครับ เพราะทั้งหมด7ตัวตั้งเหมือนกันหมด มี2ตัวที่ไม่รีบูทครับ


ตัวที่เป็นคือRK M5+ RD34ครับ และอีกตัวNB M5ครับ

ขอบคุณครับ
vanjai11
 
โพสต์: 49
ลงทะเบียนเมื่อ: พฤหัสฯ. 22 ม.ค. 2009 2:51 am

Re: Ping Watchdog

โพสต์โดย jadeson เมื่อ จันทร์ 15 ก.ย. 2014 2:55 pm

vanjai11 เขียน:ตามหัวข้อครับ ผมสงสัยอุปกรณ์ผมมีสองตัวFW XM.v5.5.6
ทำไมตั้งค่าPing Watchdogแล้วถึงไม่รีบูทเหมือนกับตัวอื่นครับ สาเหตุเกิดจาก FWหรืออุปกรณ์ครับ เพราะทั้งหมด7ตัวตั้งเหมือนกันหมด มี2ตัวที่ไม่รีบูทครับ


ตัวที่เป็นคือRK M5+ RD34ครับ และอีกตัวNB M5ครับ

ขอบคุณครับ


ลองรีเซตแล้วตั้งค่าใหม่ แล้วทดสอบดูก่อน

ถ้ายังไม่ได้อีก ก็ค่อยหาโหลด FW เวอร์ชั่นเดี้ยวกับตัวที่ใช้ได้ มาอัพแทน 5.5.6 ได้ไหมครับ

ก็อาจจะเป็นไปได้ครับ แต่คงต้องทดสอบดูก่อน ทางร้านเองก็ไม่ได้มานั่งไล่ทดสอบทุกเวอร์ชั่น

ถ้าได้ผลยังงัยรบกวนแจ้งด้วยน่ะครับ

จะได้เป็นข้อมูลให้เพื่อนๆทราบ ด้วย
SYS2U.COM 24-Hour Online IT Store
ซิสทูยู เฟสบุ๊ค - http://www.facebook.com/SYS2UOnline

ภาพประจำตัวสมาชิก
jadeson
 
โพสต์: 619
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 03 ก.พ. 2009 4:50 pm

Re: Ping Watchdog

โพสต์โดย vanjai11 เมื่อ อังคาร 11 พ.ย. 2014 4:53 am

ผมตั้งค่าเวลาping timeผิดครับ ผมตั้งวนสามรอบ และไปตั้งค่าไว้12ชม.มันก็จะเป็น36ครับผมเลยว่ามันไม่รีบูท
แต่เปลี่ยนมาเป็น8ชม. ping 2รอบก็ปกติแล้วครับ

ขอบคุณครับ
vanjai11
 
โพสต์: 49
ลงทะเบียนเมื่อ: พฤหัสฯ. 22 ม.ค. 2009 2:51 am


ย้อนกลับไปยัง วิธีการติดตั้งและปรับแต่งอุปกรณ์ UBiQUiTi (ยูบิ-ควิ-ตี้)

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 62 ท่าน